ĐĂNG NHẬP  
image banner
 
Quỳ Châu Sơ kết nghị định số 21/2019/NĐ-CP của Chính phủ về khu vực phòng thủ

       Sáng ngày 24/5, UBND huyện tổ chức sơ kết thực hiện 5 năm Nghị định 21/2019/NĐ – CP ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ. Tham dự có đồng chí Lô Thanh Luận – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Võ Anh Tuấn – UVBTV,Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Trung tá Nguyễn Văn Mão – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện: đồng chí Lê Thanh Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Sau 5 năm thực hiện Nghị định, huyện Quỳ Châu đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và đạt được những kết quả toàn diện. Nhận thức về xây dựng Khu vực phòng thủ huyện trong Đảng bộ và nhân dân huyện được nâng lên, tạo những chuyển biến tích cực về chất lượng xây dựng Khu vực phòng thủ huyện. Nhìn chung các cơ quan, đơn vị đã làm tốt công tác lãnh đạo, động viên cán bộ đảng viên và nhân viên thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Lãnh đạo, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng khu vực phòng thủ huyện trong tình hình mới. Các nội dung của Nghị định và hệ thống văn bản lãnh đạo, chỉ đạo các cấp được cụ thể hoá trên địa bàn huyện được các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, có hiệu quả, cơ bản đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Cơ quan quân sự, công an và các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương đã chủ động trong tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ xây dựng khu vực phòng thủ huyện. Tạo sự ổn định về An ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo tiền đề quan trọng cho phát triển kinh tế xã hội của huyện, góp phần củng cố và xây dựng khu vực phòng thủ huyện ngày càng vững chắc, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị.

 Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, phát biểu nhiều ý kiến về những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện Nghị định 21/2019/ NĐ- CP của Chính phủ về khu vực phòng thủ.

Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Thanh Hà - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lô Thanh Luận- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đánh giá biểu dương kết quả và thành tích của huyện giai đoạn (2019 - 2024) trong thực hiện Nghị định số 21 của Chính phủ. Đồng thời định hướng một số nhiệm vụ thời gian tiếp theo.
Anh-tin-bai
Đồng chí Lô Thanh Luận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Hà, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định trong giai đoạn (2019 - 2024), huyện đã tích cực quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị định số số 21/2019/NĐ-CP ngày 22/02/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ. Nhờ đó đã đạt được những kết quả quan trọng, khu vực phòng thủ huyện từng bước được xây dựng và hoạt động có hiệu quả; tiềm lực quốc phòng ngày càng được tăng cường; công tác giáo dục quốc phòng - an ninh được đẩy mạnh, tạo bước chuyển biến tích cực về nhận thức và trách nhiệm của cán bộ chủ chốt ở các cấp, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân; chất lượng tổng hợp của lực lượng vũ trang huyện ngày càng được nâng cao; thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc. Góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, hiện đại, văn minh trong thời gian tới.
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định số 21/NĐ-CP ngày 22/02/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ

Tại Hội nghị, UBND huyện đã trao thưởng cho 06 tập thể và 08 cá nhân có thành tích trong thực hiện Nghị định số 21/NĐ-CP ngày 22/02/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ./.

                                                                                                                                                                                 Hà Thảo – Trung tâm VHTT-TT Quỳ Châu

THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập