ĐĂNG NHẬP  
image banner
 
Một số ý kiến về địa danh Quỳ Châu.
Địa danh Quỳ Châu và cùng với địa danh này là đơn vị hành chính phủ Quỳ Châu xuất hiện tương đối sớm. Tài liệu ghi chép đầu tiên về địa danh này là Minh thực lục.

Dịp Tết đến xuân về, tình trạng tai nạn, vi phạm trật tự an toàn giao thông và sử dụng pháo nổ, pháo hoa lại nóng lên; Triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/2015/CT-UBND của UBND thị xã Thái Hòa về việc tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự trước trong và sau tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, sáng ngày 06/02/2015, Ban Thường vụ Thị đoàn chủ động phối hợp với Công an và Phòng Tư pháp Thị xã tổ chức chương trình ngoại khóa về về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tuyên truyền không buôn bán, vận chuyển tàng trữ, sử dụng các loại pháo trước trong và sau tết Ất Mùi năm 2015 cho hơn 1000 ĐVTN học sinh tại trường THPT Tây Hiếu.


Đ/c Nguyễn Thứ Trung - Bí thư Thị đoàn phát biểu tại cuộc ngoại khóa


Chương trình do đ/c Phó Trưởng Công an Thị xã trực tiếp lên lớp với nhiều nội dung phong phú như tuyên truyền về chỉ thị 18-CT/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Nghị quyết 30/NQ-CP của Chính phủ về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông; Nghị định 36/2009/NĐ-CP của Chính phủ về việc thực hiện tốt việc chấp hành pháp luật không buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các loại pháo trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.


Tại đây ĐVTN học sinh còn được nhận những tờ rơi, tài liệu tuyên truyền quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, không buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các loại pháo, không vi phạm các tệ nạn xã hội.


Các chi đoàn và đoàn viên, thanh niên trường học cũng đã thể hiện sự quyết tâm khi tham gia ký cam kết thi đua không vi phạm pháp luật ATGT và không sử dụng tàng trữ các loại pháo.



Các ĐVTN ký cam kết không vi phạm pháp luật ATGT và không sử dụng tàng trữ các loại pháo.



Trước đó, trong 02 ngày 03/02 và 04/02/2015 chương trình cũng đã được tổ chức tại trường THPT Thái Hòa và trường THPT Đông Hiếu với sự tham gia của hơn 2000 ĐVTN học sinh nhà trường.


Hoạt động ngoại khóa nói trên đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của học sinh nói riêng và nhân dân nói chung và xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng, đảm bảo cho mọi người đón tết Nguyên đán Ất Mùi vui vẻ, an toàn./.

Văn phòng Thị đoàn
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập